"Chúng tôi hoàn toàn chia sẻ và đồng cảm với nội dung phản ánh về những bức xúc của khách hàng khi phải thường xuyên bị quấy rầy bởi những cuộc gọi ngoài mong muốn. Công ty thành thật xin lỗi ông Ngô Minh Sang về sự cố này và đã có biện pháp kịp thời chấn chỉnh những hoạt động gọi điện chào mời để những trường hợp làm phiền khách hàng này sẽ không còn xảy ra nữa", Dai-ichi Life Việt Nam cho biết.
Trước đó, một ngày sau khi VnEconomy đăng tải thông tin phản ánh, Dai-ichi Việt Nam cũng đã có thư gửi trực tiếp tới khách này.
Thư của Dai-ichi Life Việt Nam có đoạn viết: "Chúng tôi thật sự rất lấy làm tiếc vì những cuộc điện thoại từ đội ngũ kinh doanh của chúng tôi nhằm giới thiệu và tư vấn bảo hiểm đến anh Sang đã nhiều lần làm phiền lòng anh".
Công ty này cũng khẳng định bộ phận chăm sóc khách hàng đã ghi nhận thông tin và làm việc với bộ phận kinh doanh, yêu cầu đội ngũ này không liên lạc với khách hàng trên nữa, cũng như không để xảy ra những trường hợp làm phiền khách hàng nói chung.
Trước đó, sau nhiều lần từ chối nhưng vẫn bị nhiều cuộc gọi tiếp thị sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam quấy rầy, ông Ngô Minh Sang đã có thư phản ứng gửi tới công ty này và báo chí.
Với thông tin trên, Dai-ichi Life Việt Nam cho biết đã có chấn chỉnh. Nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và ngân hàng nước ngoài, công ty bất động sản có hoạt động "khủng bố điện thoại" tương tự trong thời gian qua.
Bên cạnh đó, việc các nhà mạng có bán dữ liệu thuê bao cá nhân ra ngoài hay không, việc quản lý hoạt động tiếp thị này như thế nào hiện vẫn còn để ngỏ.
Liên quan đến tình trạng này, trong thông tin trước, một số bạn đọc VnEconomy nêu quan điểm rằng: hoạt động tiếp thị qua điện thoại là một kênh quan trọng và hiệu quả; những người trực tiếp triển khai chịu nhiều áp lực từ phía doanh nghiệp và phản ứng của khách hàng; trong khi đó, chính các doanh nghiệp cần có biện pháp điều chỉnh để vừa khai thác được kênh tiếp thị này vừa tránh bị ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét